Chính sách - quy định chung.

  1. Quy định chung.

    Công ty TNHH Tovina cam kết thực hiện các quy định chung về thương mại điện tử thuộc Nghị định 52/2013/NĐ-CP như sau:        

    1. Tuân thủ các nội dung, chương trình của nhà nước về quản lý thương mại điện tử và phát triển thương mại điện tử

    2. Không thực hiện những hành vi:

    2.1 Vi phạm về hoạt động kinh doanh thương mại điện tử

    2.2 Vi phạm về thông tin trên website thương mại điện tử

    2.3 Vi phạm về giao dịch trên website thương mại điện tử

    2.4  Đánh cắp, sử dụng, tiết lộ, chuyển nhượng, bán các thông tin liên quan đến bí mật kinh doanh của thương nhân, tổ chức, cá nhân khác hoặc thông tin cá nhân của người tiêu dùng trong thương mại điện tử khi chưa được sự đồng ý của các bên liên quan, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác

    2.5 Giả mạo hoặc sao chép giao diện website thương mại điện tử của thương nhân, tổ chức, cá nhân khác để kiếm lợi hoặc để gây nhầm lẫn, gây mất lòng tin của khách hàng đối với thương nhân, tổ chức, cá nhân đó.

  2. Chính sách bảo hành

    1. Điều kiện bảo hành miễn phí

    Những sản phẩm được bảo hành miễn phí khi đảm bảo những điều kiện sau:

    + Sản phẩm còn thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành (tính từ ngày được ghi trong hóa đơn chứng từ mua hàng).

    + Sản phẩm bị hư hỏng bởi linh kiện trong máy hoặc do nhà sản xuất.

    + Phải có tem bảo hành của Tovina trên sản phẩm.

    + Số máy và tem niêm phong trên sản phảm phải nguyên vẹn, không bị rách hoặc mất đi

    2. Điều kiện bảo hành có tính phí

    Qui định những sản phẩm không được bảo hành miễn phí:

    + Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành miễn phí

    + Sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn, sử dụng không đúng điện áp gây hỏng sản phẩm

    + Tem bảo hành trên sản phẩm bị rách, vỡ, bị dán đè lên hoặc bị sửa đổi

    + Sản phẩm bị hư hỏng do tác động bên ngoài như: rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn thiên tai, côn trùng xâm nhập

    + Vỏ máy và các phụ kiện kèm theo như: dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, điều khiển từ xa, pin điều khiển, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ

    + Các phẩm mềm miễn phí kèm theo máy

    + Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa trước khi đem đến Công Ty TNHH Tovina.

    + Vệ sinh lau chùi máy.

    3. Sản phẩm và thời hạn bảo hành

    Thời hạn bảo hành là 12 tháng tính từ khi giao nhận hàng.

    Thời gian bảo trì, sửa chữa cho máy tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa Tovina và khách hàng.

    4. Địa điểm bảo hành, bảo trì

    Để nhận được bảo hành, Quý khách có thể mang máy tới địa chỉ công ty:

     Địa chỉ: Số 9, Đường số 7, KDC Ven Sông, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

    * Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển và giao hàng 

  3. Các hình thức giao hàng và thanh toán

    1. Các hình thức thanh toán

    1.1. Thanh toán tiền mặt cho người giao hàng

    - Nếu địa điểm giao hàng và thanh toán đều là một và thuộc nội thành Hồ Chí Minh thì công ty chúng tôi sẽ thu tiền khi giao hàng.

    1.2 Chuyển khoản qua ngân hàng.

    - Nếu địa điểm giao hàng khác với địa điểm thanh toán Tovina sẽ thu tiền trước 100% giá trị hàng + phí vận chuyển.

     2. Phương thức giao hàng

     2.1 Đối với đơn hàng nằm trong nội thành

               - Đơn hàng trên 40 triệu sẽ được giao miễn phí sớm nhất có thể.

               - Đơn hàng dưới 40 triệu sẽ tính phí theo cước phí nhà vận chuyển.

     2.2 Đối với đơn hàng ngoại thành

              - Người nhận thanh toán phí.